# Đồng hồ tại Watch365.vn là sản phẩm chính hãng #

✔ Khi mua hàng tại website hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, Khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian bảo hành lên đến 05 năm và bảo hành thay PIN miễn phí suốt thời gian bảo hành.

✔ Trong quá trình sử dụng, tùy từng Thương hiệu – chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng tham khảo và tìm hiểu hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi mua của mỗi hãng đồng hồ để việc sử dụng được diễn ra một cách chính xác.

✔ Để không mất quyền lợi của chính mình khi mua hàng tại Watch365.vn quý khách vui lòng tham khảo kỹ nội dung dưới đây!

1. Điều kiện được bảo hành

– Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng & Phiếu bảo hành của WATCH365.VN đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chắp vá, hoen ố, mờ nhạt (Trường hợp MẤT hoặc HƯ HỎNG vẫn được hỗ trợ bảo hành).
– Còn trong thời gian Bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành (hoặc Bảo hành điện tử).
– Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.
* Lưu ý: Quét mã QR Code mặt sau THẺ BẢO HÀNH để xem cụ thể THÔNG TIN BẢO HÀNH sản phẩm.

2. Điều kiện KHÔNG được bảo hành

– Đồng hồ không có Phiếu bảo hành của hãng và Phiếu bảo hành của WATCH365.VN đi kèm.

– Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập.… trong quá trình sử dụng.

– Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.

– Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng.

– Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

 3. Phương thức áp dụng bảo hành
– Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
– Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
– Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của theo địa chỉ mail: Watch365.vn@gmail.com  hoặc số hotline: 0971 82 86 79 để được hỗ trợ.